ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಕ್ರ್ಯಾಶ್ ಆಗೋಕೆ ಮುಖ್ಯ ಕಾರಣವೇ IMC: ಏನಿದು IMC? ಬಿಪಿನ್ ರಾವತ್ ಇದ್ದ ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್‌ಗೂ ಇದೇ ಆಗಿದ್ದು?

in Kannada News/News 349 views

ನವದೆಹಲಿ: ದೇಶದ ಮೊದಲ ರಕ್ಷಣಾ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ (CDS) ಬಿಪಿನ್ ರಾವತ್ ಅವರ ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಬುಧವಾರ ಕ್ರ್ಯಾಶ್ ಆಗಿದೆ. ಅವರ ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಪತನಗೊಂಡಿದ್ದು ಇದು ಎರಡನೇ ಬಾರಿ. ಇದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು 2015ರ ಫೆಬ್ರವರಿಯಲ್ಲಿ ನಾಗಾಲ್ಯಾಂಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಟೇಕಾಫ್ ಆಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಚೀತಾ ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಿತ್ತು. ಈ ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಜನರಲ್ ರಾವತ್ ಸ್ವಲ್ಪದರಲ್ಲೇ ಪಾರಾಗಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಈ ಬಾರಿ ಅವರು ವೆಲ್ಲಿಂಗ್ಟನ್ ಬಳಿ ನಡೆದ ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಕ್ರ್ಯಾಶ್ ನಲ್ಲಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ. ಇಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಅಪಘಾತ ಹೇಗೆ ಸಂಭವಿಸಿತು ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆ ಇದೀಗ ಎಲ್ಲರಲ್ಲೂ ಕಾಡುತ್ತಿದೆ. ಈ ಬಗ್ಗೆ ತಜ್ಞರು ವಿಭಿನ್ನ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಇನ್ಸ್ಟ್ರುಮೆಂಟ್ ಮೆಟ್ರೊಲಾಜಿಕಲ್ ಕನ್‌ಕ್ಲೂಷನ್ (IMC) ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಕೆಲವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. 95% ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಅಪಘಾತಗಳು IMC ಕಾರಣದಿಂದಲೇ ಆಗುತ್ತವೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.

Advertisement

ಹಾಗೆ ನೋಡಿದರೆ, Mi-17V5s ಅತ್ಯಂತ ಆಧುನಿಕ ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಆಗಿದೆ. ರಷ್ಯಾದ ಈ ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಅನ್ನು ವಿಶ್ವದ ಸುಮಾರು 50 ದೇಶಗಳು ಬಳಸುತ್ತವೆ. ಚೀತಾ ಅಥವಾ ಚೇತಕ್‌ಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ, ಇದು ಅತ್ಯಂತ ಅಡ್ವಾನ್ಸ್ಡ್ ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್. ಶಕ್ತಿಯುತ ಎಂಜಿನ್ ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲದೆ ಇದು ವೆದರ್ (ಹವಾಮಾನ) ರಡಾರ್ ಮತ್ತು ಆಟೋಪೈಲಟ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ. ಇದರ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಶೀತ ಋತುವಿನಲ್ಲಿ ಪರ್ವತ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ದಟ್ಟವಾದ ಮಂಜಿನಿಂದಾಗಿ, ಈ ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ಗಳು ಹಾರಲು ತೊಂದರೆಯಾಗುತ್ತವೆ. ಜೂನ್ 2013 ರಲ್ಲಿ, ಉತ್ತರಾಖಂಡದಲ್ಲಿ ಪ್ರವಾಹ ರಕ್ಷಣಾ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ Mi-17V5s ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಪತನಗೊಂಡಿದ್ದು ನಿಮಗೆ ನೆನಪಿರಬಹುದು. ಇದರಲ್ಲಿ 20 ಮಂದಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದರು.

ಏನಿದು IMC?

ಯಾವುದೇ ವಿಮಾನದಲ್ಲಿ, ಪೈಲಟ್‌ಗೆ ಹವಾಮಾನದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀಡುವಂತಹ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯೇ IMC. ನಿಯಮಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಐಎಂಸಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾದ ವಿಮಾನಗಳು ಅಥವಾ ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್‌ಗಳಲ್ಲಿ, ಪೈಲಟ್ ಬಾಹ್ಯ ಹವಾಮಾನವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಮುಂದೆ ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ. ಬದಲಿಗೆ, ಅವರು ಉಪಕರಣದ ಸಹಾಯದಿಂದ ಮುಂದೆ ಸಾಗುತ್ತಾರೆ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಕತ್ತಲೆಯಲ್ಲಿ 2000 ಅಡಿ ಎತ್ತರವಿರುವಾಗ, ಮೋಡದ ಹೊದಿಕೆಯು 200 ಅಡಿಗಳವರೆಗೆ ಇರುತ್ತದೆ, ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಪೈಲಟ್ ಮುಂದೆ ಸಾಗಲು IMC ಬಳಸುತ್ತಾರೆ.

ಅಪಘಾತದ ಬಗ್ಗೆ ತಜ್ಞರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳು

ಕೆಟ್ಟ ಹವಾಮಾನ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿಯೂ ಹಾರಬಲ್ಲ ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಇದಾಗಿದೆ. ತಜ್ಞರ ಪ್ರಕಾರ ಮಂಜಿನಿಂದಾಗಿ ಈ ಅವಘಡ ಸಂಭವಿಸಿರಬೇಕು. ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಮರದ ಕಾಂಡಕ್ಕೆ ಬಡಿದಿರಬಹುದು ಅಥವಾ ಅದರ ರೋಟರ್ ಕೇಬಲ್‌ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಂಡಿರಬಹುದು ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ.

ಫ್ಲೈಟ್ ಡೇಟಾ ರೆಕಾರ್ಡರ್ ನಿಂದ ರಹಸ್ಯ ಹೊರಬರಲಿದೆ

ಸದ್ಯಕ್ಕೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಸುದ್ದಿ ಏನೆಂದರೆ Mi-17V5 ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್‌ನ ಫ್ಲೈಟ್ ಡೇಟಾ ರೆಕಾರ್ಡರ್ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದೆ. ತನಿಖೆಯ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಬಾಕ್ಸ್ ಮುಖ್ಯ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ. ತನಿಖೆಯ ವೇಳೆ ಯಾವ ಪ್ಯಾರಾಮೀಟರ್ ಗಳಿದ್ದವು? ಕೊನೆಯ ಬಾರಿ ಪೈಲಟ್ ಹೇಳಿದ್ದೇನು?. ಎಂಬುದು ಗೊತ್ತಾಗಲಿದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಇದನ್ನು ಫ್ಲೈಟ್ ಡೇಟಾ ರೆಕಾರ್ಡರ್ (FDR) ಎಂದೂ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. ಇದನ್ನು ಟೈಟಾನಿಯಂನಿಂದ ತಯಾರಿಸಲಾಗಿರುತ್ತದೆ.

ಅಪಘಾತ ಸಂಭವಿಸಿದ್ದು ಯಾವಾಗ?

ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಕುನ್ನೂರು ಬಳಿ ದಟ್ಟವಾದ ಮಂಜಿನಿಂದಾಗಿ ಸೇನಾ ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್ ಬುಧವಾರ ಪತನಗೊಂಡಿತ್ತು. ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಜನರಲ್ ರಾವತ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಒಟ್ಟು 13 ಮಂದಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ. ರಾವತ್ ಅವರು ವೆಲ್ಲಿಂಗ್ಟನ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಡಿಫೆನ್ಸ್ ಸರ್ವಿಸಸ್ ಸ್ಟಾಫ್ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಉಪನ್ಯಾಸ ನೀಡಲು ತೆರಳುತ್ತಿದ್ದರು.

Advertisement
Share this on...