ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಜನ ಅಮಿತಾಬ್ ಬಚ್ಚನ್ ಮಾರ್ಚ್ 1982 ರಲ್ಲಿ ನಟಿಸಿದ್ದ ಚಿತ್ರವೊಂದರ ದೃಶ್ಯವೊಂದನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದರು. ಈ ಚಿತ್ರದ ಹೆಸರು ‘ಬೆಮಿಸಾಲ್’, ಇದನ್ನ ಶೇರ್ ಮಾಡುತ್ತ ಜನ, ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಬಾಲಿವುಡ್ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಆಕ್ರಮಣಕಾರರನ್ನು ಹೇಗೆ ವೈಭವೀಕರಿಸುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲ ಒಳ್ಳೆಯದಕ್ಕಾಗಿ ಮೊಘಲರಿಗೇ ಹೇಗೆ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ನೀಡುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.
ಬನ್ನಿ, ಅಮಿತಾಭ್ ಬಚ್ಚನ್, ವಿನೋದ್ ಮೆಹ್ರಾ ಮತ್ತು ರಾಖಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ನಟಿಸಿರುವ ಚಿತ್ರದ ಆ ದೃಶ್ಯದಲ್ಲಿ ಏನು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ನಿಮಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇವೆ. ಮೂರು ಮುಖ್ಯ ಪಾತ್ರಗಳು ಕಾಶ್ಮೀರದ ಪಹಲ್ಗಾಮ್ಗೆ ಹೊರಡುವಾಗ ಈ ದೃಶ್ಯವು ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತದೆ. ಗುಡ್ಡಗಾಡು ಹಸಿರುಗಳಿಂದ ತುಂಬಿರುವ ಪಹಲ್ಗಾಮ್, ಜಮ್ಮು ಕಾಶ್ಮೀರದ ಅನಂತನಾಗ್ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿದೆ, ಅಲ್ಲಿಂದ ಅಮರನಾಥ ಧಾಮ ಯಾತ್ರೆಯು ಪ್ರತಿ ವರ್ಷವೂ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. ಇಬ್ಬರು ನಟರು ನಟಿ ರಾಖಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಹೋಟೆಲ್ನಲ್ಲಿ ಚಹಾ ಕುಡಿಯುತ್ತಿರುವ ದೃಶ್ಯ ಇದಾಗಿದೆ.
ಈ ವೇಳೆ ಅಮಿತಾಭ್ ಬಚ್ಚನ್ ನಿಮಗೆ ಒಂದು ವಿಷಯ ಗೊತ್ತಾ? ಇದರ ನಂತರ ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, “ಭಾರತದ ಎಲ್ಲಾ ಗಿರಿಧಾಮಗಳನ್ನು (hill stations) ಬ್ರಿಟಿಷರು ಕಂಡುಹಿಡಿದರು. ಮೊಘಲರು ಕಂಡುಹಿಡಿದ ಒಂದೇ ಒಂದು ಅದುವೇ ಕಾಶ್ಮೀರ. ಇದಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವ ರಾಖಿ, “ಮೊಘಲರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತಾಡೋ ಹಾಗಿಲ್ಲ, ಅದ್ಭುತ. ಅವರ ಸಂಗೀತವನ್ನು ನೋಡಿ, ಅವರ ವರ್ಣಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ, ಅವರ ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪವನ್ನು ನೋಡಿ”. ಆದರೆ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಅಮಿತಾಬ್ ಬಚ್ಚನ್ ಅವರು ಮೊಘಲರ ನಿಜವಾದ ಕೊಡುಗೆಯನ್ನು (ಅವರು ನಡೆಸಿದ್ದ ಕ್ರೂರತನವನ್ನ ಮಾತ್ರ) ಹೇಳಲೇ ಇಲ್ಲ ಸೋಶಿಯಲ್ ಮೀಡಿಯಾ ಯೂಸರ್ ಗಳು ಅವರನ್ನ ಟೀಕಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ಅದು ಏನು ಎಂದು ರಾಖಿ ಕೇಳಿದಾಗ, ಅಮಿತಾಬ್ ಬಚ್ಚನ್, “ಹೇ ಮುಘಲೈ ಖಾನಾ (ಮೊಘಲ್ ಊಟ)” ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅದರ ನಂತರ ಅವರು ನಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವಾಗ, ಅಮಿತಾಬ್ ಬಚ್ಚನ್ ‘ದಿ ಕಾಶ್ಮೀರ್ ಫೈಲ್ಸ್’ ಬಗ್ಗೆ ಏಕೆ ಯಾವುದೇ ಹೇಳಿಕೆ ನೀಡಿಲ್ಲ? ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಜನರು ಎತ್ತುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕಾಶ್ಮೀರದಲ್ಲಿ ಭ ಯೋ ತ್ಪಾ ದನೆ ಮತ್ತು ಪಂಡಿತರ ನ ರ ಮೇ ಧದ ಕುರಿತು ಬಾಲಿವುಡ್ ಇದುವರೆಗೆ ಯಾವುದೇ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಯಾಕೆ ಮಾಡಿಲ್ಲ? ಎಂದು ಜನ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಿರಲಿ ‘ಬೆಮಿಸಾಲ್’ ಚಿತ್ರದ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು ಬರೆದದ್ದು ರಾಹಿ ಮಾಸೂಮ್ ರಜಾ.
ನೀವು ಈ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿದರೆ, ಈ ದೃಶ್ಯವು ಚಿತ್ರ ಶುರುವಾಗಿ 11 ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ಬರುತ್ತದೆ. ಚಿತ್ರವನ್ನು ಹೃಷಿಕೇಶ್ ಮುಖರ್ಜಿ ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಬಾಲಿವುಡ್ನ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಜಿಹಾದಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅದು ತನ್ನದೇ ಆದ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ ಎಂದು ಜನರು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಒಬ್ಬರು ‘ದಿ ಕಾಶ್ಮೀರ್ ಫೈಲ್ಸ್’ ಡೈಲಾಗ್ ಅನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಸತ್ಯ ಏನು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಆ ಸಂಭಾಷಣೆಯಲ್ಲಿ, ಅನುಪಮ್ ಖೇರ್ ಕಾಶ್ಮೀರವನ್ನು ಋಷಿ ಕಶ್ಯಪ್, ಶಿವ, ಸರಸ್ವತಿ ಮತ್ತು ಪಂಚತಂತ್ರದ ನಾಡು ಎಂದು ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ಕುರಿತು ಬಳಕೆದಾರರು ಆಕ್ಷೇಪಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿರುವ ಕೆಲವು ಟ್ವೀಟ್ಗಳನ್ನು ನಾವು ಕೆಳಗೆ ಲಗತ್ತಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ:
The way the jihadi Bollywood ecosystem built narrative vs the raw truth coming out today!
If not for narrative, why would Bemisal even include these dialogues in a movie!#TheKashmirFiles pic.twitter.com/DXUAcFG87U
— Hindustani (@Hindust67880653) March 16, 2022
What lies Bollywood has been feeding us? #TheKashmirFiles has shattered it all. #IndicIdeas pic.twitter.com/OMZtaNe7jf
— IndicIdeas (@IndicIdeas) March 15, 2022
ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ‘ದಿ ಕಾಶ್ಮೀರ್ ಫೈಲ್ಸ್’ ನಲ್ಲಿ, ಶಂಸುದ್ದೀನ್ ಐರಾಕಿ ಎಂಬ ಆ ಕ್ರ ಮ ಣಕಾರನು ಹೇಗೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದನು, ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಲವಂತವಾಗಿ ಮತಾಂತರಿಸಿದನು, ದೇವಾಲಯಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಒಡೆದು ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ‘ಸೂಫಿ ಸಂತ’ ಎಂದು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಿದನು ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಅಂತೆಯೇ ಇದನ್ನು ಋಷಿಗಳ ನಾಡು ಎಂದು ಬಣ್ಣಿಸುತ್ತಾ ವರ್ಷಗಟ್ಟಲೆ ಇಲ್ಲಿ ತಪಸ್ಸು ಮಾಡಿದ್ದಾಗಿ ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ರಾಜ ಲಲಿತಾದಿತ್ಯನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಈ ಚಿತ್ರವು ಇ ಸ್ಲಾ ಮಿಕ್ ಮೂಲಭೂತವಾದಿಗಳಿಂದ ಕಾಶ್ಮೀರಿ ಹಿಂ ದೂ ಗಳ ಬ ರ್ಬ ರ ನ ರ ಮೇ ಧವನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ.
ಇತ್ತೀಚೆಗೆ, ನಿರ್ದೇಶಕ ವಿವೇಕ್ ಅಗ್ನಿಹೋತ್ರಿ ಕೂಡ ಕಾಶ್ಮೀರದಲ್ಲಿ ತಯಾರಾದ ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಸಮಸ್ಯೆ ಗೌಣವಾಗಿರುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ, ‘ರೋಜಾ (1992)’ ನನ್ನ ನೆಚ್ಚಿನ ಚಿತ್ರವಾಗಿದ್ದು, ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಉತ್ತಮ ಚಿತ್ರ ಇದುವರೆಗೂ ಮಾಡಲಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇದೇ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಸೆಟ್ಟೇರಿದ್ದರೂ ಅದರಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿಯೂ ಹಿಂ ದೂ ಹ ತ್ಯಾ ಕಾಂ ಡದ ಉಲ್ಲೇಖವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು. ಅಂತೆಯೇ, ಅವರು ‘ಫಿಜಾ (2000)’, ‘ಮಿಷನ್ ಕಾಶ್ಮೀರ್ (2000)’ ಮತ್ತು ‘ಫನಾ (2006)’ ಕುರಿತು ಮಾತನಾಡಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ವಿಧು ವಿನೋದ್ ಚೋಪ್ರಾ ಅವರ ‘ಶಿಕಾರಾ (2020)’ ಅನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ, ಅವರು ‘ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ’ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ‘ಹೈದರ್ (2014)’ ಸಿನಿಮಾದಿಂದಾಗಿ ಅಲ್ಲಿನ ಪುರಾತನ ಮಾರ್ತಾಂಡ ಸೂರ್ಯ ದೇವಾಲಯದ ಹೆಸರು ‘ಸೈತಾನ್ ಕಾ ಗುಫಾ’ ಎಂದು ಜನ ಕರೆಯಲಾರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ.