ಕೊನೆಗೂ ಭಾರತೀಯ ಮಕ್ಕಳು ಕಲಿಯಲಿದ್ದಾರೆ ಭಾರತದ ಸಂಸ್ಕೃತಿ: ದೇಶಾದ್ಯಂತ ಶಾಲಾ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಸೇರ್ಪಡೆಯಾಗಲಿವೆ ರಾಮಾಯಣ, ಮಹಾಭಾರತ ಹಾಗು ರಾಷ್ಟ್ರಪುರುಷರ ಸೇರ್ಪಡೆ

in Kannada News/News 685 views

ಸಿಖ್, ಮರಾಠಾ, ಜಾಟ್, ಆದಿವಾಸಿಗಳ ಇತಿಹಾಸ ಸೇರ್ಪಡೆಯಾಗಲಿ

Advertisement

ಶಾಲಾ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿನ ತಪ್ಪು ಮತ್ತು ಅರೆ-ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾಹಿತಿಯಿಂದಾಗಿ, ದೇಶದ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಭಾರತದ ಭವ್ಯ ಇತಿಹಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ಸರಿಯಾದ ಮತ್ತು ನಿಖರವಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರಧಾನಿ ಮೋದಿ ಸರ್ಕಾರ ಬಿಜೆಪಿ ಸಂಸದ ಡಾ.ವಿನಯ್ ಸಹಸ್ರಬುದ್ಧೆ ನೇತೃತ್ವದಲ್ಲಿ 31 ಸದಸ್ಯರ ಸಂಸದೀಯ ಸಮಿತಿಯನ್ನು ರಚಿಸಿದ್ದು, ಅದು ಚಾಲ್ತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಕೂಲಂಕಷವಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ್ದಲ್ಲದೆ, ದೇಶಾದ್ಯಂತ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದೆ. ಈ ಸಮಿತಿಯು ದೇಶಾದ್ಯಂತ 20 ಸಾವಿರಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ್ದು, ವರದಿಯ ಭಾಗವಾಗಿ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಾಲ್ಕು ವೇದಗಳು ಮತ್ತು ಭಗವದ್ಗೀತೆಯನ್ನು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು ಸಂಸದೀಯ ಸಮಿತಿ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಸಲಹೆ ನೀಡಿದೆ.

ಇತಿಹಾಸದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ನಾಯಕರಾಗಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಬೇಕು

ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸ್ನೇಹಿಯಾಗಿಸಲು ಒತ್ತು ನೀಡಬೇಕು ಎಂದು ಸಮಿತಿ ತನ್ನ ಸಲಹೆಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದೆ. ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ಇತಿಹಾಸದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಹೀರೋಗಳಾಗಿ ಬಿಂಬಿಸಬೇಕೆಂದು ಜನರು ಸಲಹೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಸಿಖ್ಖರು, ಮರಾಠರು, ಗುರ್ಜರ್‌ಗಳು, ಜಾಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಬುಡಕಟ್ಟು ಜನಾಂಗದವರು ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಮಹಾಕಾವ್ಯಗಳನ್ನು ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ವರದಿಯನ್ನು ಸಂಸತ್ತಿನ ಅಧಿವೇಶನದಲ್ಲಿ ಮಂಡಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಈ ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ರೋಲ್ ಮಾಡಲ್ ಗಳಾಗಿ ತೋರಿಸುವ ಅವಶ್ಯಕತೆಯಿದೆ

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರ ಕೊಡುಗೆಗೆ ಸೂಕ್ತ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯ ನೀಡಬೇಕು ಎಂದು ಸಮಿತಿ ಹೇಳಿದೆ. ಉದಯೋನ್ಮುಖ ಉದ್ಯಮಗಳಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಮಾದರಿಯಾಗಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವ ಅವಶ್ಯಕತೆಯಿದೆ. ಅಹಲ್ಯಾಬಾಯಿ ಹೋಳ್ಕರ್, ಅಬಲಾ ಘೋಷ್, ಮಹಾಶ್ವೇತಾ ದೇವಿ, ಕಲ್ಪನಾ ಚಾವ್ಲಾ, ಆನಂದಿ ಗೋಪಾಲ್ ಜೋಷಿ, ಅರುಣಾ ಅಸಫ್ ಅಲಿ, ಕನಕಲತಾ ಡೆಕಾ, ರಾಣಿ ಮಾ ಗುಡುಂಗ್ಲು, ಅನಸೂಯಾ ಸಾರಾಭಾಯ್, ಆರತಿ ಸಾಹಾ, ಅಸಿಮಾ ಚಟರ್ಜಿ, ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಪ್ರೇಮ್ ಮಾಥುರ್, ಚಂದ್ರಪ್ರಭಾ ಸಾಕಿನಿ, ಡಿ. ಅಮ್ಮಾಳ್, ಕಮಲಾದೇವಿ ಚಟ್ಟೋಪಾಧ್ಯಾಯ, ಕಿತ್ತೂರು ರಾಣಿ ಚೆನ್ನಮ್ಮ, ಎಂಎಸ್ ಶುಭಲಕ್ಷ್ಮಿ, ಮೇಡಂ ಭಿಕಾಜಿ ಕಾಮಾ, ರುಕ್ಮಿಣಿ ದೇವಿ ಅರುಂಡೇಲ್ ಮತ್ತು ಸಾವಿತ್ರಿ ಬಾಯಿ ಫುಲೆ ಅವರ ಹೆಸರುಗಳು ಮತ್ತು ಅವರ ಕೊಡುಗೆಗಳನ್ನು ಎನ್‌ಸಿಇಆರ್‌ಟಿ ಮತ್ತು ಎಸ್‌ಸಿಇಆರ್‌ಟಿ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖವಾಗಿ ಸೇರಿಸಲು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.

ನಾಲ್ಕೂ ವೇದಗಳನ್ನ ಹಾಗು ಭಗವದ್ಗೀತೆಯನ್ನ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬೇಕು

ಶಾಲಾ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕು ವೇದಗಳು ಮತ್ತು ಭಗವದ್ಗೀತೆಯ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಬಿಜೆಪಿ ಸಂಸದರ ನೇತೃತ್ವದ ಸಂಸದೀಯ ಸಮಿತಿ ವರದಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದೆ. ಇರಾನ್‌ನ ಟೆಹ್ರಾನ್ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಉಪನಿಷತ್ತುಗಳನ್ನು ಒಂದು ವಿಷಯವಾಗಿ ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಹಲವು ದೇಶಗಳು ಧಾರ್ಮಿಕ ಅಧ್ಯಯನಕ್ಕೆ ಮೀಸಲಾದ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಯಾವುದೇ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯಗಳಿಲ್ಲ ಎಂದು ವರದಿ ಹೇಳಿದೆ. ಇದರೊಂದಿಗೆ ವಿಕ್ರಮಾದಿತ್ಯ, ಚೋಳ, ಚಾಲುಕ್ಯ, ವಿಜಯನಗರ, ಗೊಂಡವಾನ, ಬೌದ್ಧ ಧರ್ಮ, ತಿರುವಾಂಕೂರು ಮತ್ತು ಅಹೋಮ್‌ನ ದೊರೆಗಳ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಇತಿಹಾಸ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಗಮನ ಹರಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸಮಿತಿ ತಿಳಿಸಿದೆ.

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳ ತಯಾರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ವಿಷಯಗಳ ತಜ್ಞರ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ

ಇತಿಹಾಸ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಸಮಗ್ರ ಬದಲಾವಣೆಗೆ ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿದ ಸಮಿತಿ, ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟಗಾರರನ್ನು ಅಪರಾಧಿಗಳಾಗಿ ಬಿಂಬಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ. ಈ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯಗಳ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟಗಾರರಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯವನ್ನು ನೀಡುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. 1947 ರ ನಂತರದ ಇತಿಹಾಸ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ನವೀಕರಿಸಬೇಕು. ಇತಿಹಾಸ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಮರುಪರಿಶೀಲಿಸುವಂತೆ ಸಮಿತಿಯು NCERT ಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದೆ. ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವಾಗ ವಿವಿಧ ವಿಷಯಗಳ ತಜ್ಞರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕು ಎಂದಿದೆ.

ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನ ಸ್ಟುಡೆಂಟ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಲಿ (ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸ್ನೇಹಿ) ಮಾಡುವ ಬಗ್ಗೆ ಒತ್ತು ನೀಡಬೇಕು

ಪ್ರತಿ ವಿಷಯದ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳ ತಯಾರಿಕೆಯು ಕೇವಲ ಸಮಾಲೋಚನೆಗೆ ಒಳಪಡದೆ, ವಿವಿಧ ವಿಷಯಗಳ ತಜ್ಞರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕು, ಇದರಿಂದ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ತಯಾರಿಸಬಹುದು ಎಂದು ವರದಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳ ವಿಷಯ, ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ವಿನ್ಯಾಸಕ್ಕಾಗಿ ಕಡ್ಡಾಯ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲು ಸಹ ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸ್ನೇಹಿಯಾಗಿಸಲು ಒತ್ತು ನೀಡಬೇಕು.

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಭಾರತೀಯ ಜ್ಞಾನ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳ ಸೇರ್ಪಡೆ

ಸಮಿತಿಯು ಜಿಲ್ಲಾವಾರು ಇತಿಹಾಸ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಐತಿಹಾಸಿಕ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಕುರಿತು ಜಿಲ್ಲಾವಾರು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿ ಲಭ್ಯವಾಗುವಂತೆ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ ಮಂಡಳಿಗೆ (ಎಸ್‌ಸಿಇಆರ್‌ಟಿ) ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿದೆ. ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಭಾರತೀಯ ಜ್ಞಾನ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ವಿಜ್ಞಾನ, ಗಣಿತ, ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ, ವೈದ್ಯಕೀಯ, ಆಯುರ್ವೇದ, ಜ್ಞಾನಶಾಸ್ತ್ರ, ನೈಸರ್ಗಿಕ ವಿಜ್ಞಾನ, ರಾಜಕೀಯ, ಆರ್ಥಿಕತೆ, ನೀತಿಶಾಸ್ತ್ರ, ಭಾಷಾಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಕಲೆಗಳ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬೇಕು.

ನಳಂದಾ, ತಕ್ಷಶಿಲಾ ದಂತಹ ಮಾಡಲ್‌ನ್ನ ವಿಕಸಿತಗೊಳಿಸಬೇಕು

ನಳಂದ, ವಿಕ್ರಮಶಿಲಾ ಮತ್ತು ತಕ್ಷಶಿಲಾ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯಗಳ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಪದ್ಧತಿಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಸಮಕಾಲೀನ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಬೇಕು. SCERT ಜಿಲ್ಲಾವಾರು ಇತಿಹಾಸ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಐತಿಹಾಸಿಕ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿ. ನಳಂದ-ತಕ್ಷಶಿಲೆಯಂತಹ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿ. ವಿಹಾರಗಳನ್ನು (ವಾಕಿಂಗ್/ಪ್ರವಾಸ) ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ಮಾಡಿ. ಸ್ಥಳೀಯ ಇತಿಹಾಸವನ್ನೂ ಸೇರಿಸಬೇಕು. ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಸಿ. ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದಲ್ಲಿ ಮೊದಲನೆಯವರ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಒಂದೇ ಪುಸ್ತಕವಿದೆ. ಆರಂಭಿಕ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಇತರ ರಾಜ್ಯಗಳು ಸಹ ಇದೇ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.

Advertisement
Share this on...